ค้นหาหนัง

The Cursed Dead Man’s Prey (2021) ศพคืนชีพ

ดูหนังออนไลน์ The Cursed Dead Man’s Prey (2021) ศพคืนชีพ

เสียง : ไทย

The Cursed Dead Man’s Prey (2021) ศพคืนชีพ on IMDb5.9 HD

The Cursed Dead Man’s Prey (2021) ศพคืนชีพ หนังระทึกขวัญ ลี้ลับ เล่าเรื่องราวเหนือธรรมชาติเกี่ยวกับการทวงคืนความยุติธรรมด้วยความโกรธแค้นขั้นรุนแรงแบบที่ใครก็ไม่อยากพบเจอ ภายในหนังจะเต็มไปด้วยศพที่มีชีวิตมากมาย พวกมันตื่นขึ้นมาจากความตายเพื่อล้างแค้น เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ Yong-wan Kim แสดงนำโดย Uhm Ji-won, Jung Ji-so, และ Kim In-kwon

ว่าด้วยเรื่องราวของ อิม จินฮี เธอเป็นนักข่าวผู้เขียนหนังสือขายดีที่มีเรื่องเกี่ยวกับหมอผีที่เข้ามาพัวพันกับคดีฆาตรกรรมการสังหารหนึ่งในสมาชิกระดับสูงของบริษัทผลิตยาแห่งหนึ่ง เขาเป็นผู้เก็บความลับบางอย่างเอาไว้ ความลับนี้มีไว้เพื่อใช้ต่อกรกับพลังลึกลับเหนือธรรมชาติเธอจึงไปร่วมมือกับ โซจิน เด็กหญิงที่มีความสามารถทางด้านจิต เธอจะมาช่วยจินฮีเปิดเผยความจริงทั้งหมด พร้อมกับป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายและสิ่งน่ากลัวต่าง ๆ มากมายที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ความลับและพลังเหนือธรรมชาติที่ว่าคืออะไรกันแน่ ติดตามต่อที่นี่ได้เลย

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้มีความน่าสนใจตรงที่ศพทั้งหลายสามารถฟื้นคืนชีพได้ แถมพวกมันยังออกไล่ล่าเป้าหมายอย่างไม่เกรงกลัวอะไรทั้งสิ้น พล็อตเรื่องของหนังมีความแปลกใหม่ น่าสนใจ ทั้งยังมีการผสมผสานวัฒนธรรมต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ด้วยการใช้ตำนานและความเชื่อจากหลาย ๆ ประเทศมารวมกัน ซึ่งหนังทำได้อย่างลงตัว สมบูรณ์แบบ จนกลายเป็นหนังระทึกขวัญที่มีการต่อสู้เกี่ยวกับเรื่องเหนือธรรมชาติของคนที่ตายแล้วกับการต่อสู้ของคนเป็นบนโลกมนุษย์ที่มีความแปลกใหม่ไฉไลและน่าติดตามมากกว่าเดิม สำหรับทางด้านของเนื้อเรื่องคนดูสามารถคาดเดาได้ง่าย การดำเนินเรื่องเป็นไปด้วยความสนุก ลุ้นระทึก ไม่ยืดเยื้อเท่าไหร่ มีความสยองขวัญบวกกับฉากแอ็กชันที่ไม่ค่อยเข้มข้นมากนัก จึงทำให้ภาพยนตร์นี้ไปไม่สุดสักทาง จะน่ากลัวน่าขนลุกก็ไปไม่สุด จะบู๊ระห่ำก็ทำไม่เต็มที่ ทางด้านของงานภาพ แสง สี และเสียงประกอบฉากต่าง ๆ ดูสมจริง บรรยากาศภายในหนังเต็มไปด้วยความมืดมน อึมครึม ออกจะดูมืดไปนิด ซึ่งช่วยสร้างความหวาดกลัวให้กับคนดูได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้งานโปรดักชัน ทางทีมงานก็ทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่ง ไม่ได้แย่ และก็ยังไม่ได้ดีที่สุด สรุปว่านี่คือหนังเกาหลีอีกเรื่องที่ควรเก็บเอาไว้ดูเพื่อความบันเทิงได้ดีเลยทีเดียว คะแนนโดยรวมให้ที่ 7.5/10 คะแนน


ความคิดเห็น

หนังอื่นๆ น่าสนใจ


ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี หนังใหม่ชนโรง duckmovie24.com ต้องการปลุกกระแสสำหรับคอหนังที่ชื่นชอบการดูหนังนอกเหนือจากในโรงภาพยนต์ไม่เว้นแม้แต่การดูหนังบนมือถือ Iphone Ipad Tablet หรือ Android ทุกยี่ห้อ ซึ่งเว็บไซต์ ดูหนังออนไลน์ฟรี ของเราถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับการดูหนังใหม่ล่าสุดด้วยความคมชัดระดับ HD ตั้งแต่ 360px, 480px, 720px และ 1080px ไปจนถึงความคมชัด 4K หรือ Ultra HD ทั้งนี้ในการเลือกชมหนังออนไลน์มันๆ กับเราผู้ชมต้องเลือกความละเอียดหนังตามความเร็วอินเตอร์เนทของท่านในรูปแบบ 3G 4G Wifi และ Hi-Speed Internet อย่างเหมาะสม

อ่านต่อ

นอกจากนี้เรายังมี หนังใหม่ชนโรง 2022 2023 2024 เต็มเรื่อง มาให้ท่านได้เลือกชมกันแบบซูมชัดๆ หนังมาสเตอร์ หรือหนังใหม่เสียงซาวด์แทรก ซับไทย ก็มีให้เลือกจากตัวเล่น ดูหนังออนไลน์ ของแต่ละเรื่องครบทุกประเภทหนัง ได้แก่ ดูหนังแอคชั่น หนังบู๊มันๆ, หนังดราม่า, หนังโรแมนติก, หนังสยองขวัญ หนังผี, หนังเกาหลี ดูซีรี่ย์, หนังสืบสวนสอบสวน, หนังซุเปอร์ฮีโร่ MARVEL DC, หนังการ์ตูน แอนิเมชั่น ,หนังภาคต่อ หนังดังทั้งไทย เอเชีย และต่างประเทศ เป็นต้น อย่างไรก็ตามเรามีทีมงานที่คอยอัพเดตหนังออนไลน์ใหม่ด้วยความรวดเร็วที่สุดให้ท่านได้รับชมกันแบบฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะการดูหนังใหม่ชนโรง หนังที่มีคะแนนเรตติ้งสูงจาก IMDB และ Netflix ท่านจะได้รบชมหนังใหม่ก่อนใครได้จากที่นี้ ซึ่งเราจะมีการปรับปรุงเว็บไซต์และระบบการดูหนังของเราให้ดียิ่งขึ้นให้เหมาะกับการเข้ารับชมของคนจำนวนมาก นอกจากนี้เรายังมีตัวอย่างหนังใหม่และเนื้อเรื่องย่อของหนังให้ท่านได้เลือกชมก่อนตัดสินใจดูภาพยนต์เรื่องโปรดของท่าน